DỊCH VỤ XÉT NGHIỆM ADN

Xét Nghiệm ADN Dân Sự – Hành Chính

Cho các mối quan hệ cha (mẹ) – con, ông (bà) – cháu, anh (chị) – em, họ hàng với mục đích giải tỏa nghi ngờ mối quan hệ cá nhân, hoặc bổ sung thủ tục hành chính pháp lý khi đăng ký giấy khai sinh, đổi họ, nhận con, thừa kế, tranh chấp tại tòa hay nộp cho lãnh sự các nước để làm visa, hộ chiếu,…

70.000+

Mẫu xét nghiệm

30+

Chi nhánh

5.000+

Thẻ ADN

10.000+

ADN pháp lý

GIỚI THIỆU

VIỆN SINH HỌC PHÂN TỬ LOCI

Viện sinh học phân tử Loci là viện hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực sinh học phân tử tại Việt Nam, khi mới thành lập với các khó khăn hạn chế nhiều mặt nhưng đến nay đã phát triển rực rỡ để trở thành Viện có vị trí tiên phong và lớn mạnh nhất trong lĩnh vực nghiên cứu ứng dụng xét nghiệm ADN huyết thống và sinh học phân tử di truyền y học

Xem thêm

DỊCH VỤ XÉT NGHIỆM ADN TẠI LOCI

Loci cung cấp nhiều nội dung xét nghiệm ADN khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tất cả các kết quả xét nghiệm chúng tôi đều cam kết đạt độ tin cậy và chính xác cao nhất.

XÉT NGHIỆM ADN DÂN SỰ

Mục đích xét nghiệm chỉ có giá trị trong gia đình, giải tỏa nghi ngờ

XÉT NGHIỆM ADN CHA CON

Kết quả có sau 1 ngày, chính xác 100%

Thu mẫu tại nhà MIỄN PHÍ

Giá: 2.000.000đ

Chỉ còn 1.500.000đ

Xem thêm

XÉT NGHIỆM ADN ÔNG/BÀ CHÁU

Kết quả có sau 2 ngày, chính xác 99.999%

Thu mẫu tại nhà MIỄN PHÍ

Giá: 3.000.000đ

Chỉ còn 2.000.000đ

Xem thêm

XÉT NGHIỆM ADN ANH CHỊ EM

Kết quả có sau 2 ngày, chính xác 99.999%

Thu mẫu tại nhà MIỄN PHÍ

Giá: 3.000.000đ

Chỉ còn 2.000.000đ

Xem thêm

XÉT NGHIỆM ADN PHÁP LÝ

Xét nghiệm ADN để làm thủ tục hành chính: làm giấy khai sinh, nhập tịch, quyền thừa kế…

XÉT NGHIỆM ADN LÀM KHAI SINH

Kết quả có sau 1 ngày, chính xác 100%

Thu mẫu tại nhà MIỄN PHÍ

Giá: 3.000.000đ

Chỉ còn 2.000.000đ

Xem thêm

XÉT NGHIỆM LÀM THẺ ADN

Kết quả có sau 1 ngày, chính xác 100%

Thu mẫu tại nhà MIỄN PHÍ

Giá: 3.000.000đ

Chỉ còn 2.000.000đ

Xem thêm

VÌ SAO NÊN CHỌN LOCI?

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, LOCI tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về xét nghiệm ADN tại Việt Nam

QUY TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP

Thực hiện các bước bài bản, cẩn thận, độ chính xác tuyệt đối

BƯỚC
1

TƯ VẤN VÀ ĐĂNG KÝ

Người có nhu cầu xét nghiệm ADN huyết thống sẽ liên hệ với LOCI để được tư vấn và đăng ký xét nghiệm. Chuyên viên tư vấn của LOCI sẽ giải thích về quy trình, chi phí và các vấn đề liên quan.

BƯỚC
2

LẤY MẪU VẬT PHẨM

Cách lấy mẫu cực kỳ đơn giản, bạn có thể tự lấy ở nhà và gửi cho LOCI, hoặc nhân viên của chúng tôi sẽ lấy tận nơi hoàn toàn miễn phí

BƯỚC
3

PHÂN TÍCH MẪU ADN

Các mẫu ADN được lấy sẽ được gửi đến phòng thí nghiệm của LOCI để phân tích. Quá trình phân tích ADN huyết thống thông thường sẽ mất khoảng 01 ngày

BƯỚC
4

TRẢ KẾT QUẢ XÉT NGHIỆM

Kết quả sẽ được LOCI gửi trả trực tiếp cho người đăng ký xét nghiệm theo đường bưu điện, qua email và điện thoại. Cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối.

HỆ THỐNG PHÒNG XÉT NGHIỆM

Trong nhiều năm qua, chúng tôi tự hào là một Labo tiên phong trong công nghệ, nhân lực trình độ cao, có dịch vụ hoàn hảo. Chúng tôi đã đầu tư hệ thống 2 labo xét nghiệm ADN ở TpHCM và Hà Nội hiện đại nhất Việt nam, kết quả xét nghiệm của LOCI cũng sẽ là kết quả của các nước có nền khoa học phát triển bậc nhất hiện nay như Mỹ, Anh, Pháp, Canada, ….

Ý KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG

“Sau khi gửi mẫu các chị đã tiến hành phân tích, kết quả thu được là mối quan hệ cha con. Nhận được kết quả này tôi và mọi người vui mừng lắm. Thế là cháu bé đã xác định được cha dẻ của mình. Tôi viết mấy lời cảm ơn hội đồng phân tích cùng các anh chị nhân viên tại Viện Phân Tử Sinh Học LOCI. Tôi xin chân thành cảm ơn!”

anh Nam / TP.HCM

“Tôi đã gần như bỏ mất cơ hội tìm được con trai thất lạc khi trước đó làm xét nghiệm ADN ở một cơ sở khác, kết quả không phải cha con với 2/16 locus Gen lệch nhau. Vì lòng tin mãnh liệt con chính là con trai của tôi, tôi đã tìm đến LOCI và được thực hiện xét nghiệm trên bộ kit có 24 locus Gen, kết quả làm tôi vỡ òa trong hạnh phúc.”

anh Lý / Cần Thơ

” Tôi biết đến Viện Sinh Học Phân Tử LOCI qua lời giới thiệu 1 của người bạn và tôi rất hài lòng sau khi đã sử dụng dịch vụ xét nghiệm ADN của bên mình. Thủ tục đơn giản, kết quả nhanh chóng và hơn hết giá thành rất hợp lý. Nhờ đó tôi đã kịp thời bổ sung giấy khai sinh để hoàn tất hồ sơ cho bé nhà tôi vào học lớp 1, chân thành cảm ơn quý trung tâm”

anh Toàn / Sóc Trăng

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

BẠN CẦN TƯ VẤN?

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ